ഓണ്‍ലൈന്‍ മോണിട്ടറിംഗ്

MIS

National Level

Mahatma Gandhi NREGA

http://www.nrega.nic.in/

Pradhan Manthri Awaas Yojana (PMAY (G)

https://pmayg.nic.in/netiay/loginmaster.aspx

Pradhan Mantri Gram Sadak Yojana

http://omms.nic.in/#

Watershed Development Component of PMKSY (erstwhile IWMP)

http://iwmpmis.nic.in/

Sansad Adarsh Gram Yojana - SAGY

http://saanjhi.gov.in/saanjhimis/works/login.aspx

Shyama Prasad Mukherji- Rurban Mission - SPMRM

http://rurban.gov.in/

Aajeevika - National Rural Livelihoods Mission - NRLM

http://nrlm.gov.in/

Mahila Kisan Sashaktikaran Pariyojana -  MKSP

http://mksp.gov.in/login.nic

District Development Coordination and Monitoring Committee (DISHA)

http://ruraldiksha.nic.in/DISHA/vigi_home.aspx

Public Financial Management System - PFMS

http://pfms.nic.in

 

 

State Level

 

eVacancy - Vacancy reporting portal of Kerala PSC
https://mailer.psc.kerala.gov.in/evacancy/     
വകുപ്പുകളിലെ വിവിധ തസ്തികകളില്‍ ഉണ്ടാകുന്ന ഒഴിവുകള്‍ കേരള പി.എസ്.സിക്ക് ഓണ്‍ലൈനായി റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നതിനായി 2016-ല്‍ നിലവില്‍ വന്ന സോഫ്റ്റ് വെയറാണ് eVacancy. ഗ്രാമവികസന വകുപ്പിലെ വിവിധ നിയമനാധികാരികളായ ഗ്രാമവികസന കമ്മീഷണര്‍, ജില്ലാ കളക്ടര്‍, പ്രോജക്ട് ഡയറക്ടര്‍, അസിസ്റ്റന്റ് ഡവലപ്മെന്റ് കമ്മീഷണര്‍ (ജനറല്‍) എന്നിവരാണ് ഈ സംവിധാനം ഉപയോഗിച്ച് ഒഴിവുകള്‍ റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യേണ്ടത്. Appointing Authority, Entry User എന്നീ രണ്ട് login കളാണ് നിലവിലുള്ളത്. മേല്‍ പറഞ്ഞ നിയമനാധികാരികള്‍ക്കാണ് Appointing Authority login നല്‍കിയിട്ടുള്ളത്. ഗ്രാമവികസന കമ്മീഷണറേറ്റില്‍ അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് അസിസ്റ്റന്റിനും ജില്ലാതലത്തില്‍ അസിസ്റ്റന്റ് ഡെവലപ്മെന്റ് കമ്മീഷണര്‍ (ജനറല്‍) ഓഫീസിലെ സീനിയര്‍ സൂപ്രണ്ടുമാര്‍ക്കും ‘എന്‍ട്രി യൂസര്‍’ login നല്‍കിയിട്ടുണ്ട്. (ഓരോ നിയമനാധികാരിക്കും പ്രത്യേകം login ഉണ്ടായിരിക്കും). ഉദ്യോഗസ്ഥര്‍ മാറിവരുന്നതിനനുസരിച്ച് അവരുടെ വിവരം സോഫ്റ്റ് വെയറില്‍ മാറ്റുന്നതിനായി Proforma തയ്യാറാക്കി itcell.crd@kerala.gov.in ലേക്ക് soft copy ആയി അയക്കേണ്ടതാണ്. 01.09.2019 മുതല്‍ online ആയി മാത്രമേ PSC യിലേക്ക് റിപ്പോര്‍ട്ട് ചെയ്യാന്‍ കഴിയൂ.
 eTenders - State eProcurement portal

https://etenders.kerala.gov.in/nicgep/app

വിവിധ വകുപ്പുകളിലെ ടെന്‍ഡര്‍ നടപടികള്‍ ഓണ്‍ലൈന്‍ ആയി ചെയ്യുന്നതിനായുള്ള സോഫ്റ്റ് വെയര്‍ ആണ് eTender. വകുപ്പിലെ ഓരോ സ്ഥാപനത്തിന്റെയും മേധാവി ഉള്‍പ്പെടെ മൂന്നില്‍  കുറയാതെയുള്ള ഉദ്യോഗസ്ഥര്‍ക്ക് ഈ സോഫ്റ്റ് വെയറില്‍ login ഉണ്ടാകേണ്ടതാണ്.
ബ്ലോക്ക്‌ പഞ്ചായത്തുകളില്‍ സെക്രട്ടറി, ജോയിന്‍റ് ബി.ഡി.ഓ., ഹെഡ് ക്ലാര്‍ക്ക് എന്നിവർക്കാണ് ലോഗിൻ ഐഡി ഉണ്ടായിരിക്കേണ്ടത്. ലോഗിൻ ഐഡി ലഭിക്കുന്നതിനായി Proforma for creating user ID/(transfering User Ids) for eTendering ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്ത് പൂരിപ്പിച്ച്, സൈൻ ചെയ്ത, സ്കാൻ ചെയ്ത കോപ്പിയും സോഫ്റ്റ് കോപ്പി (Excel)യും കൂടി itcell.crd@kerala.gov.in എന്ന ഇമെയില്‍ ഐഡിയിലേക്ക് അയക്കുക. Login ഐഡി ക്രിയേറ്റ് ചെയ്ത മറുപടി മെയിൽ ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, eTender വെബ്‌സൈറ്റിൽ, User login ഭാഗത്തുള്ള Generate / Forgot Password? ലിങ്കിൽ പ്രവേശിച്ച് ലോഗിൻ ഐഡി കൊടുത്തശേഷം Correspondance Mail ID, Registered Mobile Number എന്നിവയില്‍ ലഭിക്കുന്ന Verification Code ഉപയോഗിച്ച് പാസ്‌വേഡുകൾ സെറ്റ് ചെയ്യുക. തുടർന്ന് ഹോം പേജില്‍ നിന്ന് ലോഗിൻ ചെയ്യാവുന്നതാണ്. തുടര്‍ന്ന് ഡി.എസ്.സി. (Digital Signature Certificate) എൻറോള്‍ ചെയ്യുക.
Help Desk വഴി  eTender പ്രവര്‍ത്തനങ്ങള്‍ സംബന്ധമായ സംശയദൂരീകരണം നടത്താവുന്നതാണ്.

 

Online Revenue Recovery - RR Online 

http://rr.kerala.gov.in/

ബ്ലോക്ക് പഞ്ചായത്തുകളിൽ പ്രധാനമായും ഹെഡ്-ഓഫ്-അക്കൗണ്ട്, ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് എന്നിങ്ങനെ രണ്ടിനങ്ങളില്‍ക്കൂടി നല്‍കിയിട്ടുള്ള തുകയാണ് റവന്യൂ റിക്കവറി നടപടികൾ പ്രകാരം ഈടാക്കനായുള്ളത്. സര്‍ക്കുലര്‍ കാണുക.

ഓരോ ബ്ലോക്കിലും ഹെഡ് ക്ലര്‍ക്കിനും (RA – Clerk) ബി.ഡി.ഓ./സെക്രട്ടറി (RA - Approving Authority) യ്ക്കുമാണ് ലോഗിൻ അനുവദിയ്ക്കുന്നത്. ഹെഡ്-ഓഫ്-അക്കൗണ്ട്, ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് എന്നീ വ്യസ്തതരീതിയിലുള്ള റിക്കവറി നടപടികൾക്കായി അർഥനാധികാരികൾ വെവ്വേറെ യൂസർ ഐഡി-കള്‍ നേടേണ്ടതുണ്ട്. യൂസർ ഐഡി-കള്‍ലഭിക്കുന്നതിനായി നിശ്ചിത ഫോര്‍മാറ്റില്‍ ഗ്രാമവികസന കമ്മീഷണറേറ്റിലേയ്ക്ക് itcell.crd@kerala.gov.in എന്ന ഇമെയില്‍ ലേയ്ക്ക് അറിയിക്കുന്ന മുറയ്ക്ക് ക്രിയേറ്റ് ചെയ്ത് നൽകുന്നതാണ്. ഹെഡ്-ഓഫ്- അക്കൗണ്ട് വഴിയാണോ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് വഴിയാണോ റിക്കവറി നടപടി സ്വീകരിക്കുന്നത് എന്ന് പ്രത്യേകം സൂചിപ്പിക്കേണ്ടതാണ്. 
ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് വഴിയുള്ള റിക്കവറികൾക്കായി ലോഗിൻ ചെയ്ത ശേഷം ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് വിവരങ്ങൾ (ഐ.എഫ്.എസ്.സി., ബാങ്കിൻറെ പേര്, ബ്രാഞ്ചിന്റെ പേര്, അക്കൗണ്ട് നമ്പർ തുടങ്ങിയവ) ചേർത്തശേഷം ആയത് അപ്പ്രൂവ് ചെയ്തു ലഭിക്കുന്നതിനായി അക്കൗണ്ട്‌ വിവരങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടുന്ന ബാങ്ക് പാസ്‌ ബുക്കിന്റെ മുന്‍പേജിന്റെ സ്കാന്‍ ചെയ്ത കോപ്പി ഉള്‍പ്പെടെ  itcell.crd@kerala.gov.in ലേയ്ക്ക് അറിയിച്ചാൽ മതിയാകും. ഒരിക്കല്‍ അപ്പ്രൂവ് ചെയ്താല്‍ പിന്നെ ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട്‌ വിവരങ്ങള്‍ ഒരുകാരണവശാലും മാറ്റാന്‍ കഴിയില്ല എന്നതിനാല്‍ പ്രസ്തുത വിവരങ്ങള്‍ വളരെ ശ്രദ്ധാപൂര്‍വ്വം ചേര്‍ക്കേണ്ടതാണ്. അപ്പ്രൂവ് ചെയ്തത അറിയിപ്പ് കമ്മീഷണറേറ്റില്‍നിന്ന് ലഭ്യമായാൽ, തുടർന്ന് ഹെഡ് ക്ലര്‍ക്കിന്‍റെയും ബി.ഡി.ഓ. /സെക്രട്ടറി യുടെയും ലോഗിൻ വഴി റവന്യൂ റിക്കവറി നടപടി ചെയ്യാവുന്നതാണ്. 

ഹെഡ്-ഓഫ്-അക്കൗണ്ട് വഴിയുള്ള റിക്കവറികൾക്കായി ബി.ഡി.ഓ.യുടെയും ഹെഡ് ക്ലര്‍ക്കിന്‍റെയും PEN ആണ് user id ആയി ലഭിക്കുന്നത്. എന്നാല്‍, ബാങ്ക് അക്കൗണ്ട് വഴിയുള്ള റിക്കവറികൾക്കായി 0807 എന്ന നമ്പരിനോടുകൂടി PEN ചേര്‍ന്ന id ആണ് ലോഗിന്‍ ഐഡി ആയി ലഭിക്കുന്നത്. (ഉദാഹരണമായി 203249 ആണ് PEN എങ്കില്‍ ലോഗിന്‍ ഐഡി 0807203249 എന്നായിരിയ്ക്കും.)

ഇത് സംബന്ധിച്ച സര്‍ക്കുലര്‍ കാണുക.


റവന്യൂ റിക്കവറി നടപടികള്‍ സംബന്ധിച്ച സംശയങ്ങള്‍ പോര്‍ട്ടലിന്‍റെ ഇടത് വശത്ത് കാണുന്ന എന്ന സെക്ഷനില്‍ കൊടുത്തിട്ടുള്ള ഫോണ്‍ നമ്പറുകള്‍ വഴിയും ഇമെയില്‍ ഐ.ഡി. കള്‍ വഴിയും ദൂരീകരിക്കാവുന്നതാണ്.

Chief Minister's Public Grievance Redressal Cell

http://cmo.kerala.gov.in/index.php/init/index

ബഹു. മുഖ്യമന്ത്രിയുടെ പൊതുജന പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം

ഗ്രാമ വികസന വകുപ്പിൽ ജില്ലാതലത്തിൽ പ്രൊജക്റ്റ്‌ ഡയറക്ടര്‍ മാര്‍ക്കും എ.ഡി.സി.(ജനറൽ) മാര്‍ക്കുമാണ് കമ്മീഷണറേറ്റില്‍ നിന്നും യൂസർ ഐഡി നൽകുന്നത്. ബ്ലോക്ക് പഞ്ചായത്തുകൾക്ക് പോർട്ടലിലെ LSG Login വഴി ഇന്‍ഫര്‍മേഷന്‍ കേരള മിഷന്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയറുകളുടെ യൂസർ ഐഡിയും പാസ്‌വേഡും ഉപയോഗിച്ച് പോര്‍ട്ടലില്‍ പ്രവേശിക്കാവുന്നതാണ്. പോര്‍ട്ടലിലെ ഔദ്യോഗിക ലോഗിന്‍ വഴി ലോഗിന്‍ ചെയ്യാം.

ജില്ലാതലത്തിൽ ഉദ്യോഗസ്ഥർ മാറുമ്പോൾ വിവരം കമ്മീഷണറേറ്റില്‍ അറിയിച്ച് യൂസർ വിവരങ്ങളിൽ വേണ്ട മാറ്റം വരുത്താന്‍ ശ്രദ്ധിക്കുക. പരാതികള്‍ക്ക് പോര്‍ട്ടലിലൂടെത്തന്നെ മറുപടി നല്‍കുക. ദൈനംദിനം, പോർട്ടലിൽ ലോഗിൻ ചെയ്ത് പരാതികൾ സമയബന്ധിതമായി പരിഹരിക്കാൻ പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. 
കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ക്കും പോര്‍ട്ടല്‍ പ്രവര്‍ത്തനരീതിയും മനസിലാക്കുന്നതിനായി  Help Document കാണുക.

 Online Public Grievance Redressal System - For The People

https://pglsgd.kerala.gov.in/

തദ്ദേശ സ്ഥാപനങ്ങളെ അഴിമതി മുക്തമാക്കാനും കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമാക്കാനും ലക്ഷ്യമിട്ടുകൊണ്ടുള്ള പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം. User ID സംബന്ധമായ സംശയങ്ങള്‍ക്ക് itcell.crd@kerala.gov.in മായി ബന്ധപ്പെടുക.

 CPRCS - State rate contract portal

http://cprcs.kerala.gov.in/index.php

Kerala eGovernance IT Procurement Portal

സ്ഥാപനത്തിൻറെ ഇമെയിൽ ഐഡി ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ഐഡി ക്രിയേറ്റ് ചെയ്യുക. തുടർന്ന് പോർട്ടലിൽ ലോഗിൻ ചെയ്ത് Requirement Generation പേജിൽ ആവശ്യമായ ഉപകരണം തെരഞ്ഞെടുത്ത് വിശദാംശങ്ങളും ചേർത്ത് സേവ് ചെയ്യുക. ശേഷം Proforma Invoice Generation പേജിൽ ബില്ലിംഗ് അഡ്രസ് ചേർത്ത് സേവ് ചെയ്യുക. Download Proforma Invoice ൽ നിന്ന് ഇൻവോയ്സ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്ത ചെയ്തശേഷം ഓഫീസ് ഉത്തരവും വിശദാംശങ്ങളും Work Order Generation പേജിൽ ചേർത്ത് സേവ് ചെയ്യുക. 
വാങ്ങിയ ഉപകരണത്തിന് വാറണ്ടി കാലയളവിലുള്ള സർവീസിംഗിനും സേവനങ്ങള്‍ക്കുമായി നിർബന്ധമായും പോർട്ടലിലെ Complaint Management പേജിൽ ചേർത്ത് Keltronല്‍ നിന്നുതന്നെ പരിഹരിക്കേണ്ടതാണ്. കൂടുതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ക്കായി Help Document കാണുക. പോർട്ടൽ ഉപയോഗക്രമം സംബന്ധിച്ച് 18004259696, 0471-2766777, kegipsupport@keltron.org എന്നിവ വഴി സംശയനിവാരണം നടത്താവുന്നതാണ്.

 

GEM

https://gem.gov.in/

Government eMarket Place  

Govt. email ID ഉപയോഗിച്ചാണ്  GEM പോര്‍ട്ടല്‍ പ്രവര്‍ത്തിപ്പിക്കേണ്ടത്. Govt. email ID ലഭിക്കുന്നതിനായി Proforma for creation of Govt. Mail IDs  പൂരിപ്പിച്ച് സോഫ്റ്റ്‌ കോപ്പി itcell.crd@kerala.gov.in ലേയ്ക്ക് അയയ്ക്കുക. ID ക്രിയേറ്റ് ചെയ്തായി അറിയിപ്പ് ലഭിച്ചാല്‍, തുടര്‍ന്ന്‍ ഇമെയില്‍-ല്‍ ലോഗിന്‍ ചെയ്ത്  Activation Link വഴി GEM ID പ്രവര്‍ത്തനക്ഷമമാക്കുക. ഇമെയില്‍ ഐ.ഡി. യുടെ പാസ്സ്‌വേര്‍ഡ്‌ റീസെറ്റ് ചെയ്യുന്നതിനായി Forgot your NIC Email password ലിങ്ക് ഉപയോഗിക്കുക. 

BUYER, CONSIGNEE, PAYMENT AUTHORITY (PAO) എന്നിങ്ങനെ മൂന്ന് Role ആണ് GEM പോര്‍ട്ടലില്‍ വേണ്ടത്. BUYER, CONSIGNEE എന്നീ Role കള്‍ ഹെഡ് ക്ലാര്‍ക്ക്ന്‍റെ ID ഉപയോഗിച്ചും PAYMENT AUTHORITY(PAO) യുടെ Role ബി.ഡി.ഓ./സെക്രട്ടറി യുടെ ID ഉപയോഗിച്ചുമാണ് നിര്‍വഹിക്കേണ്ടത്.

 Sulekha : Plan Monitoring System

http://sulekha.lsgkerala.gov.in/

പ്ലാന്‍ പ്രൊജക്റ്റ്‌ കളുടെ രൂപീകരണം മുതല്‍ വിവിധ ഘട്ടങ്ങള്‍ ക്കായി ഉപയോഗിക്കുന്നതിന്.

 Saankhya : Accounting System

https://finance.lsgkerala.gov.in/

ത്രിതല പഞ്ചായത്തുകളുടെ അക്കൗണ്ട്‌ സൂക്ഷിക്കുന്നതിന്..

Sakarma : Committee agenda/minutes

https://meeting.lsgkerala.gov.in/default2.aspx

ത്രിതല പഞ്ചായത്തുകളുടെ ഭരണസമിതി യോഗം സംബന്ധിച്ച അജണ്ട, നോട്ടീസ്, മിനുട്ട്സ് എന്നിവ തയ്യാറാക്കുന്നതിന്.

 Soochika - File Tracking Software

http://www.soochika.ikm.in/Contents/SoochikaLogin.aspx

ത്രിതല പഞ്ചായത്തുകളുടെ ഫയല്‍ ഫ്ലോ മാനേജ്മെന്റിന്.

Sachithra - Asset management Software

ത്രിതല പഞ്ചായത്തുകളുടെ ആസ്തി രജിസ്റെര്‍ ഡിജിറ്റലൈസ് ചെയ്യുന്നതിന്. -- (Locally hosted application)

 SPARK

http://www.spark.gov.in/

Service and Payroll Administrative Repository for Kerala 

Click here for DSC related information

 Budget Allocation and Monitoring System (BAMS)

http://treasury.kerala.gov.in/bams/

 

Bill Information and Management System (BiMS)

https://treasury.kerala.gov.in/bims/

 

Ways & Means System (WAMS)

https://treasury.kerala.gov.in/wams/

 

 Planspace

http://planspace.kerala.gov.in/jsp/index.jsp

 

 PRISM

http://prism.kerala.gov.in/

Pensioner Information System

 State Finance Commission (Budget) login

http://sfc.kerala.gov.in/budget/login.jsp

 

 AG Authorisations

https://ksemp.agker.cag.gov.in/Login

 

 VISWAS DDO Login (GIS. SLI etc)

https://stateinsurance.kerala.gov.in/